Mô tả công việc
- Cập nhật giá, thông tin thị trường (air).
- Kiểm tra & tư vấn cho Sales.
- Dự đoán, phân tích sự biến động giá của thị trường.
- Theo dõi volume hàng, cân đối số lượng hàng hóa book với từng hãng bay để thương lượng giá tốt, hỗ trợ chỗ vào mùa cao điểm.
- Lưu trữ toàn bộ chi phí giá tuần,tháng làm dữ liệu phân tích, so sánh giá theo cùng kỳ.
- Phát triển mối quan hệ tốt với hãng bay/co-loader để có được giá tốt.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm).
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý chất lượng chi phí cho khách hàng nội bộ và cho các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng bên ngoài
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí air pricing
- Tiếng Anh đọc hiểu và viết mail tốt, có thể giao tiếp cơ bản.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng kinh doanh
- Thưởng back office
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Thưởng các dịp lễ
- Thưởng thâm niên
- Thưởng giới thiệu ứng viên thành công
- Thưởng cho các ý tưởng sáng tạo
- Chương trình phát triển năng lực với lộ trình rõ ràng
- Văn hóa doanh nghiệp trẻ với nhiều hoạt động tập thể ý nghĩa
Sony là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty được thành lập vào năm 1946 và đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu và uy tín nhất trong ngành công nghiệp giải trí và điện tử.Sony sản xuất và kinh doanh nhiều loại sản phẩm điện tử, bao gồm tivi, máy ảnh số, điện thoại di động, laptop và máy tính bảng. Họ cũng là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc, với việc sở hữu và vận hành nhiều hãng thu âm, như Sony Music Entertainment và Sony/ATV Music Publishing.
Chính sách bảo hiểm
- Mỗi thành viên Sony và một người thân của mình sẽ được nhận gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp trị giá tương đương 94 triệu/năm,
- bảo hiểm tai nạn lên đến 30 tháng lương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Tại Sony chúng tôi luôn đề cao tinh thần "work-life balance" thông qua các chương trình chạy bộ hằng năm,
- các lớp Yoga,
- Dance, và võ tự vệ.
Lịch sử thành lập
- Được thành năm từ năm 1994, Công ty Sony Việt Nam là liên doanh giữa Tập Đoàn Sony (Nhật Bản), doanh nghiệp điện tử nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam, và Công ty CP Điện tử Tân Bình. Từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 21 năm có mặt tại Việt Nam, Sony đã và đang là một thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm nhất và là sự lựa chọn hàng đầu khi người dùng Việt có nhu cầu trang bị các sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số.
Mission
Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.
Review Sony
Tập đoàn Sony có mức lương và chế độ phúc lợi tuyệt vời (GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc (GL)
Nơi làm việc tốt