Mô tả công việc
• Behaves and acts in an exemplary fashion, embodying the brand mindset
• To be responsible for the Pullman "connectivity" promise under the supervision of IT Manager, IT Assistant Manager
• Is the IT, telecoms and audiovisual expert at the hotel for guests and employees alike.
• Ensures that all IT, telecoms and audiovisual equipment and systems conform to standards and are in good working order.
• Applies the brand's quality standards (SOP)
Main responsibilities
Customer relations
• Participates in customer briefings.
• Intervenes if there are any problems before or during the event. Is reactive and proposes solutions.
• Contributes to the satisfaction of individual guests by ensuring the technical team has the skills need to resolve simple and recurrent problems.
Professional techniques / Production
• Acknowledge the technological developments and latest progress.
• Work effectively with all the systems and applications used in the hotel.·
• Assist the IT Manager/Assistant It Manager for the correct installation of technical IT, telecoms and audiovisual equipment and ensures it is in good working order.
Team management and cross-departmental responsibilities
• Has a strong functional link to all departments in the hotel.
• Plays a managerial role for any external staff are brought in for events.
Commercial / Sales
• Takes part in an advisory sales approach by optimising the relation between suitable technologies / price / margin.
• Helps promote the Meeting offer by providing high quality services and making proactive suggestions.
Hygiene / Personal safety / Environment
• Ensures that all equipment available is duly respected and meets all safety norms and conformity regulations (eg. the CNIL declaration of personal data in France).
• Keeps the workplace clean and tidy.
• Applies hotel safety regulations (fire hazards etc).
• Respects the hotel's commitments to the "Environment Charter" (energy saving, recycling and sorting waste etc).
Quyền lợi được hưởng
- Social - Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế
- Pre-Opening Allowance ( when open, Service charge Bonus will apply )
Phụ cấp Tiền khai trương Khách sạn.
- Meal Allowance on duty ( 03 meals per day if stay at staffhouse )
Bữa ăn theo ca ( 03 bữa mỗi ngày nếu ở tại nhà nhân viên )
- Uniform / Đồng phục
- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.
Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.
- Can enjoy Fitness facilities at staffhouse daily
Có thể sử dụng trang thiết bị phòng tập gym tại Khu nhà nhân viên hàng ngày.
- Telephone allowance ( depend on positions)
- Phụ cấp điện thoại ( tùy vị trí )
- On board Travel expense support / Hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc
- Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm
- Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật
- Year end Bonus, KPI Bonus / Thưởng Cuối năm / Thưởng KPI
- Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm
- International working environment with many Expatriates
Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.
- Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.
Tham dự học các khóa tiếng Anh miễn phí để nâng cao kỹ năng giao tiếp.
- Special discount with Accor property after 06 months of employment
- Chiết khấu đặc biệt với các KS của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc
- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.
- Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.
At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries
- Hiện tại Tập đoàn Accor quản lý khoảng 4300 Khách sạn tại 100 quốc gia và lãnh thổ
In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.
Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor hiện quản lý 25 Khách sạn và Tập đoàn sẽ khai trương thêm 10 Khách sạn vào năm 2019.
ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE
ACCORHOTELS CỨ 33 GIỜ SẼ KHAI TRƯƠNG MỘT KHÁCH SẠN TRÊN THẾ GIỚI
Yêu cầu công việc
• Graduated from Vocational/College/University in Computer Technology and/or Telecoms or related fields.
• Minimum 01-02 years experience in IT maintenance/IT department or IT services or audiovisual company
• Working English level and the national language.
Skills / Qualities
Pullman: a new service attitude centred on proximity, sociability and sharing experience.
• Good at working in a network
• Organised / methodical / solutions-oriented
• Ability to interact professionally with customers, colleagues
This job description is not exhaustive and will evolve as the hotel's organisational needs change.
Yêu cầu hồ sơ
Please send your resume in English / Vietnamese.
Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Sun* Inc. (Sun Asterisk Inc.) – Là một Digital Creative Studio, Sun* luôn đề cao tinh thần làm chủ sản phẩm, tư duy sáng tạo trong mỗi dự án để mang đến những trải nghiệm ""Awesome"" nhất cho end-user.
Với tầm nhìn "Tạo ra thế giới bình đẳng nơi mỗi người đều có cơ hội mang lại những giá trị “Awesome”" và Có sứ mệnh "Cùng những con người đam mê thử thách, chúng tôi tạo ra thay đổi tích cực cho xã hội thông qua các sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh". Với hai dòng dịch vụ là ""Creative & Engineering"" và ""Talent Platform"", Sun* đã và đang từng bước cùng công nghệ tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Thế giới mà Sun* đang hướng tới là nơi tất cả mọi người đều được tự do tạo ra những giá trị tuyệt vời, mang lại sự thay đổi tích cực cho toàn xã hội. Thời kỳ kỹ sư chỉ biết kỹ thuật đã qua, đây là kỷ nguyên của những Creator thực thụ, có tầm ảnh hưởng ở mọi nơi.
Tại Sun*, chúng tôi luôn tìm kiếm những con người đam mê thử thách để thực hiện hóa những khát vọng trên. Nếu bạn là một người như vậy, hãy gia nhập đội ngũ Sun* để cùng nhau chúng ta sẽ chinh phục những điều phi thường thay đổi thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện SunCare
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
- Tham gia các câu lạc bộ: đọc sách, tiếng Nhật, âm nhạc…
- Các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert)
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/12/2011, mở văn phòng đầu tiên tại Việt Nam
- Tháng 05/2012, đặt tên công ty là Framgia - cách chơi chữ của cụm “From Asia to the World” với mong muốn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Châu Á, trong đó có Nhật Bản.
- Ngày 26/07/2012, thành lập Framgia Japan
- Ngày 29/10/2012, thành lập Framgia Việt Nam
- Tháng 03/2023, Anh Yusuke Hattori thành lập Công ty I Peace thuộc lĩnh vực tư vấn tuyển dụng
- Tháng 08/2014, Framgia tiếp quản điều hành các hoạt động ở trường Bách Khoa Hà Nội (HUST)
- Tháng 12/2014, sáp nhập Công ty I Peace vào Framgia
- Tháng 04/2015, thành lập văn phòng Shimane kết hợp IT và làm nông nghiệp, mang đến những trải nghiệm ý nghĩa cho các thành viên và đối tác của Framgia, góp phần lan tỏa văn hóa đẹp đẽ
- Tháng 09-10/2015, lần lượt thành lập văn phòng Framgia Philippines và ở Bangladesh
- Tháng 12/2015, Chương trình Framgia Annual Awards - FAA (sau này là SAA) lần đầu tiên được tổ chức
- Tháng 10/2016, thành lập văn phòng tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh
- Tháng 01/2017, thành lập Câu lạc bộ những người quan tâm đến Framgia
- Tháng 12/2017, quy mô nhân sự tăng trưởng bứt phá, đạt gần 1000 thành viên
- Tháng 12/2018, Groove Gear - công ty trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, nhân sự và phát triển phần mềm - trở thành thành viên của Tập đoàn Framgia
- Ngày 03/03/2019, Công ty Framgia chính thức đổi tên thành “Công ty Sun Asterisk” (Sun* Inc.) hoạt động mới tư cách là một Digital Creative Studio.
- Tháng 06/2019, Startup Studio chính thức đi vào hoạt động
- Tháng 08/2019, thành lập văn phòng Annex tại Kanda
- Tháng 01/2021, thành lập công ty con NEWh - là công ty tư vấn, hỗ trợ thành lập lĩnh vực kinh doanh mới cho các công ty lớn.
- Tháng 03/2021, Sun* nhận giải thưởng Real Tech Venture cho sự tăng trưởng mạnh mẽ
- Tháng 06/2021, phát hành MOOOS, đây là sản phẩm đầu tiên Sun* đầu tư phát triển và mang lại lợi nhuận. MOOS tạo ra cuộc cách mạng về marketing trong giới nghệ sĩ
- Tháng 09/2021, Sun* mua lại Trys - Công ty phát triển content platform business. Cùng lúc đó, Sun* đổi thương hiệu Hespi/Jobfair thành Xseeds và Xseedshub.
- Tháng 10/2021, hợp tác nghiên cứu về Japan Design Approach với Trường nghệ thuật Musashino
- Tháng 04/2021, thành lập Sony Network Communications và JV
- Tháng 05/2021, mở rộng Xseeds ra 12 trường Đại học tại 4 quốc gia
- Tháng 06/2021, hợp tác với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội thành lập Edtech Centre
Mission
- "Tạo ra các sản phẩm và doanh nghiệp cấp tiến với những người thực sự quan tâm đến những gì họ làm”
- Cùng những con người đam mê thử thách, chúng tôi tạo ra thay đổi tích cực cho xã hội thông qua các sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh.
Review SUN ASTERISK
Văn phòng thoải mái, công nghệ mới nhưng lương thấp hơn mặt bằng chung
Văn phòng đẹp, thoải mái nhưng không phù hợp nếu không thích hoạt động phô trương
Văn phòng đẹp và quy trình làm việc tốt, nhưng lương thấp và máy móc cũ