Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến căn hộ (Khiếu nại, hợp đồng, bàn giao …);
- Thu nhận và giải đáp khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Phối hợp với các phòng/ban liên quan đến thanh toán, thông báo bàn giao và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
- Các công việc khác mà Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Đại học.
- Sử dụng thành thạo Word, excel.
- Có khả năng đa nhiệm nhiều đầu việc hoặc dự án cùng lúc.
- Yêu cầu cao đối với trách nhiệm trước công việc, hiệu suất làm việc cao và thái độ hợp tác tốt khi làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực.
- Có Kinh nghiệm làm công việc thủ tục của các Dự án về các công trình Khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tương đương tại các công ty Chủ đầu tư Bất động sản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại XNK LỘC PHÁT đc thành lập 6/3023 chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất,mỹ nghệ,tranh điện quảng cáo và các sản phẩm theo mùa. với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động công ty đặt mục tiêu phát triển công ty trở thành tập đoàn trong vòng 10 năm tới. Với sứ mệnh “Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng . Mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp và đáng tin cậy. Đồng thời, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.”, công ty TNHH TẬP ĐOÀN LỘC PHÁT GROUP luôn cam kết chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế quốc gia !