Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công ty TNHH Thương Mại XNK LỘC PHÁT đc thành lập 6/3023 chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất,mỹ nghệ,tranh điện quảng cáo và các sản phẩm theo mùa. với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động công ty đặt mục tiêu phát triển công ty trở thành tập đoàn trong vòng 10 năm tới. Với sứ mệnh “Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng . Mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp và đáng tin cậy. Đồng thời, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.”, công ty TNHH TẬP ĐOÀN LỘC PHÁT GROUP luôn cam kết chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế quốc gia !