Mô tả công việc
- Chat với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sáchsàn TMDT
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống và đưa ra hướng giải quyết khiếu nại.
- Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chính sách bảo hành, đổi trả hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Cập nhật thông tin chương trình cho khách hàng trước mỗi đợt Campaign lớn
- Đảm bảo các chỉ số vận hành về CSKH trên các nền tảng TMDT
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:1 năm vị trí CSKH, Kinh doanh
Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngànhQuản trị Kinh doanh, thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Công ty TNHH Thương Mại XNK LỘC PHÁT đc thành lập 6/3023 chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất,mỹ nghệ,tranh điện quảng cáo và các sản phẩm theo mùa. với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động công ty đặt mục tiêu phát triển công ty trở thành tập đoàn trong vòng 10 năm tới. Với sứ mệnh “Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng . Mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp và đáng tin cậy. Đồng thời, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.”, công ty TNHH TẬP ĐOÀN LỘC PHÁT GROUP luôn cam kết chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế quốc gia !