Mô tả công việc
Theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng (KPI) như doanh thu, lợi nhuận, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. đảm bảo rằng hoạt động của doanh nghiệp đang thực hiện theo kế hoạch đặt ra.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận và đưa ra các biện pháp cải thiện.
Xem xét báo cáo tài chính để đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo rằng doanh nghiệp đang hoạt động hiệu quả và có lợi nhuận.
Gặp gỡ với các nhà đầu tư để cập nhật tình hình hoạt động của doanh nghiệp và huy động vốn.
Lập kế hoạch chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp.
Xem xét báo cáo kinh doanh để đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và trình báo cáo Chủ tịch HĐQT.
Tổ chức cuộc họp với các Lãnh đạo bộ phận để đánh giá tiến độ và đảm bảo rằng các bộ phận đang hoạt động theo đúng mục tiêu, kế hoạch.
Gặp gỡ thường xuyên với các thành viên trong ban lãnh đạo để cập nhật tình hình hoạt động của các bộ phận, thảo luận về các vấn đề quan trọng và đưa ra quyết định.
Triển khai các nhiệm vụ khác theo định hướng của HĐQT.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
Có kiến thức vững về kế hoạch kinh doanh, marketing, phân tích tài chính và quản lý rủi ro. Hướng tới đầu ra của sản phẩm.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các đơn vị/tổ chức về công nghệ, tài chính, bất động sản hoặc từ các công ty/tập đoàn quốc tế.
Kiến thức chuyên môn:
Kiến thức về quản trị doanh nghiệp bao gồm tài chính, kế toán, marketing, nhân sự, v.v.
Kiến thức về ngành công nghệ số bao gồm xu hướng thị trường, mô hình kinh doanh, công nghệ mới, v.v.
Kiến thức về lãnh đạo bao gồm khả năng truyền cảm hứng, thúc đẩy, và ra quyết định.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, cũng như xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt với các bên liên quan, bao gồm nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư, đối tác, v.v.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng tư duy chiến lược và đưa ra quyết định sáng suốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Khả năng:
Khả năng ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả trong tình huống phức tạp và không chắc chắn.
Khả năng thích nghi với những thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh.
Khả năng học hỏi không ngừng để cập nhật kiến thức và kỹ năng mới.
Khả năng truyền cảm hứng cho nhân viên.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 03:00:03
Kể từ khi bước vào hoạt động năm 2014, TCWT luôn không ngừng nâng cao vị thế của mình là một doanh nghiệp hàng đầu và uy tín trong ngành Logistics và quản lý kho bãi tại Hồ Chí Minh.
Với hệ thống kho hàng quy mô được đặt tại vị trí giao thông chiến lược, cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, TCWT giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa trong hoạt động lưu trữ và phân phối hàng hóa.
Chính sách bảo hiểm
- bảo hiểm xã hội, BHYT... và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Nhận thức và ý thức đơn giản về sự “thay đổi” này chính là nền tảng quan trọng để tôi xây dựng T&C, từ khi thành lập vào năm 1994 cho đến ngày nay. Khi nhìn lại chặng đường đã qua của T&C với những thành công và thất bại, tôi không thể không nhận ra rằng yếu tố làm nên kết quả kinh doanh của chúng tôi luôn là kết quả của sự “thay đổi”. Tôi thực sự hãnh diện và tự hào về năng lực vượt trội của T&C trong việc xác định và nắm bắt được những thay đổi trong nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam.
Mission
- Ghi nhận giá trị đóng góp của mọi người, chia sẻ mục tiêu chung và tôn trọng các quan điểm cá nhân khác nhau, để cùng tập thể đạt được thành công.
- Bắt đầu với sự tò mò một cách chân thành, theo khuynh hướng tìm tòi và học hỏi, và quan tâm thực sự đến người khác, sẵn sàng lắng nghe những gì họ chia sẻ.