Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn:
- Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng
- Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
- Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
- Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
- Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
- Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn
- Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
- Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
- Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại:
- Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
- Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
- Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
- Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương.
Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận:
- Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
- Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
- Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
- Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc vùng/ chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.
Các công việc khác:
- Tổ chức, điều hành các cuộc họp giao ban định kỳ, đột xuất với các Trưởng bộ phận để kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động của khách sạn.
- Tham gia các cuộc họp có liên quan do Giám đốc vùng, Tổng giám đốc tập đoàn tổ chức.
- Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng quy mô lớn.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ xuất sắc.
- Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy và linh hoạt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 80 Tr VND
Kể từ khi bước vào hoạt động năm 2014, TCWT luôn không ngừng nâng cao vị thế của mình là một doanh nghiệp hàng đầu và uy tín trong ngành Logistics và quản lý kho bãi tại Hồ Chí Minh.
Với hệ thống kho hàng quy mô được đặt tại vị trí giao thông chiến lược, cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, TCWT giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa trong hoạt động lưu trữ và phân phối hàng hóa.
Chính sách bảo hiểm
- bảo hiểm xã hội, BHYT... và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí
- Dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- Team building
Lịch sử thành lập
-
Nhận thức và ý thức đơn giản về sự “thay đổi” này chính là nền tảng quan trọng để tôi xây dựng T&C, từ khi thành lập vào năm 1994 cho đến ngày nay. Khi nhìn lại chặng đường đã qua của T&C với những thành công và thất bại, tôi không thể không nhận ra rằng yếu tố làm nên kết quả kinh doanh của chúng tôi luôn là kết quả của sự “thay đổi”. Tôi thực sự hãnh diện và tự hào về năng lực vượt trội của T&C trong việc xác định và nắm bắt được những thay đổi trong nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam.
Mission
- Ghi nhận giá trị đóng góp của mọi người, chia sẻ mục tiêu chung và tôn trọng các quan điểm cá nhân khác nhau, để cùng tập thể đạt được thành công.
- Bắt đầu với sự tò mò một cách chân thành, theo khuynh hướng tìm tòi và học hỏi, và quan tâm thực sự đến người khác, sẵn sàng lắng nghe những gì họ chia sẻ.