Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và đồ họa cho các ấn phẩm Công ty và Tập đoàn bao gồm: ấn phẩm truyền thông nội bộ và ấn phẩm phục vụ marketing (profile, brochure, catalogue, tạp chí nội bộ, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu...)
• Thiết kế các ấn phẩm media social, hình ảnh phục vụ cho hoạt động truyền thông quảng bá trên các kênh facebook, website
• Xây dựng ý tưởng, concept, thiết kế các hạng mục chi tiết liên quan tới Sự kiện nội bộ Công ty và Tập đoàn (Backdrop sân khấu, Backled, Hashtag, Photo Conner,...)
• Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp Đại học trở lên trong chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Kiến thức và kỹ năng thiết kế 2D chuyên nghiệp, có khả năng sáng tạo concept, key visual sự kiện.
• Có khả năng chỉnh sửa video và motion graphic là một lợi thế.
• Có gu thẩm mỹ tốt, tư duy thiết kế sáng tạo, có kiến thức về marketing, thương hiệu là lợi thế.
• Chăm chỉ, chỉnh chu chi tiết, chịu được áp lực công việc.
• Thông thạo các phần mềm chuyên dụng : ( Photoshop, Indesign, Illustrator, ,...) hoặc các phần mềm thiết kế hay sử dụng.
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế.
Quyền lợi:
• Thu nhập theo năng lực, lương tháng 13
• Tham gia BHXH đầy đủ, 12 ngày phép năm
• Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
• Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
• Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
• Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
• Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.