Mô tả công việc
HESMAN GROUP
và những lý do bạn nên ứng tuyển vị trí này:
Bạn được hưởng các phúc lợi về cổ phiếu theo chính sách của công ty.
Bạn được chủ động trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược Graphic Designer.
Bạn được làm việc cùng team Marketing của Apple và Samsung.
Bạn được chủ động quyết định nhân sự trong nhóm của mình.
Bạn được toàn quyền quản lý và điều phối nhân sự Team Thiết kế.
Nội dung công việc:
Định hướng phong cách thiết kế phù hợp với tính cách, nhận diện thương hiệu của công ty.
Phụ trách Visual Design cho truyền thông, Marketing Campaign, hình ảnh công ty:Digital: Online/Social banners, posts, photos, website layout.Offline: Posters, Banner cho hệ thống cửa hàng.
Nghiên cứu xu hướng thiết kế và đề xuất những ý tưởng sáng tạo mới cho thương hiệu.
Xây dựng và phát triển hình ảnh cho các thương hiệu trực thuộc Hesman (ShopDunk, SamCenter,...).
Phụ trách phân công công việc team Graphic Design, kiểm tra, kiểm soát sản phẩm Design.
Setup hệ thống Design phục vụ việc triển khai các campaign Marketing.
Về HESMAN GROUP:
“Hesman Group là đơn vị số 1 tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho quá trình mua sắm sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác ủy quyền tin cậy của các hãng công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.”
Yêu cầu công việc
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng thực tế, có thể áp dụng tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Chịu khó, chịu áp lực tốt.
Có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh, ánh sáng.
Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt.
Ưu tiên các ứng viên từng thực hiện các thiết kế cho các công ty nội thất cao cấp hoặc các lĩnh vực tương đương.
Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời.
Có khả năng tư duy, logic về hình ảnh, có kỹ năng lấy góc máy, ánh sáng, bố cục tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Graphic Desiner.
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Thiết kế đồ hoạ hoặc các chứng chỉ liên quan đến vị trí ứng tuyển.
Quyền lợi
Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm.
Phụ cấp ăn trưa và gửi xe.
Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, y tế,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
Thu nhập: từ 20M đến 30M (theo hiệu quả công việc).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.