Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
- Lên ý tưởng sáng tạo và phát triển thiết kế cho các hạng mục truyền thông của MSG; đảm bảo hình ảnh, chất lượng truyền thông của MSG vượt trội so với các bệnh viện đối thủ và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, công chúng.
- Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
- Đặt ra mục tiêu, định hướng sáng tạo-thiết kế và phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác trong những dự án thuê ngoài để đảm bảo kết quả thực hiện của đối tác đạt yêu cầu chất lượng của MSG đề ra
Nhiệm vụ:
1. Lên ý tưởng sáng tạo và trực tiếp phát triển thiết kế các hạng mục:
- Quảng cáo digital 50%
- Các hạng mục truyền thông khác 50% (Truyền thông online, offline, truyền thông nội bộ, nhận diện thương hiệu…)
2. Xây dựng các Quy định, Quy chuẩn, Hướng dẫn liên quan đến ứng dụng thiết kế để sử dụng trong nội bộ Phòng MKT Tập đoàn và tại các Bệnh viện
3. Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
4. Hỗ trợ các công tác khác của P.MKT Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Thiết kế
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm
- Kinh nghiệm xây dựng các thiết kế quảng cáo, key visual, triển khai từ ý tưởng đến thực thi
- Kinh nghiệm hoạt động trong các ngành Y tế- Sức khỏe, Giáo dục, Tài chính – Bảo hiểm.. là lợi thế
- Thành thạo các phần mềm thiết kế AI, Photoshop, After Effect, Premier Pro
Yêu cầu khác:
- Tinh thần teamwork
- Cam kết tiến độ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.