Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về nội thất, cửa nhôm kính cho các công trình xây dựng, cải tạo hoặc công trình mới.
-
Tư vấn nội thất, các loại cửa nhôm kính của công ty phù hợp với yêu cầu về thẩm mỹ, các tính năng vượt trội như khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nước, bảo mật, công năng, độ bền và ngân sách của khách hàng. Với các hệ nhôm cao cấp: Civro, Maxpro, LV, Fuman,...,
-
Giải thích cho khách hàng về chi phí và các lựa chọn sản phẩm, giúp họ đưa ra quyết định hợp lý. Tính toán kích thước, cấu trúc và các yêu cầu kỹ thuật của cửa dựa trên thông tin do khách hàng cung cấp.
-
Thực hiện khảo sát trực tiếp tại các công trình của khách hàng để đo đạc, lấy thông số kỹ thuật và đưa ra các giải pháp cửa nhôm kính phù hợp với không gian và yêu cầu kỹ thuật. Đảm bảo các thông số đo đạc chính xác để quá trình thi công, lắp đặt không gặp sai sót.
-
Đàm phán với khách hàng về giá cả và ký hợp đồng. Theo dõi tiến độ công trình, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công và lắp đặt cửa.
-
Hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật trong việc giám sát thi công, lắp đặt cửa, đảm bảo các sản phẩm được lắp đặt đúng yêu cầu thiết kế và đảm bảo chất lượng.
-
Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
-
Các công việc khác được phân công từ quản lý hoặc BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc, Thiết kế Xây dựng, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất.
- Rành về kỹ thuật, các phần mềm hỗ trợ là một lợi thế.
- Kiến thức vững về ngành cửa nhôm kính, nội thất. Nắm rõ quy luật thiết kế và phong thủy.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng và đưa ra giải pháp hợp lý.
- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.
- Độ tuổi từ 25-40.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 10.000.000 - 15.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực/kinh ngghiệm + % Thưởng hoàn thành công việc.
- Chế độ nghỉ phép và nghĩ lễ theo quy định nhà nước
- Lương Tháng 13+ Thưởng Tết và những Quyền lợi khác theo quy định công ty( đồng phục, du lịch, hiếu hỉ đối với người lao động...)
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và ngày nghỉ theo Luật lao động.
- Có các khoản phụ cấp: Cơm, xăng xe, nhà ở;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Nghỉ ngơi du lịch hàng năm,…
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.