Mô tả công việc
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ như bộ phận sáng tạo, quảng cáo, và PR để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Báo cáo doanh thu, tiến độ và kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp.
Thực hiện các kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số và mở rộng tệp khách hàng, bao gồm việc nghiên cứu, tư vấn, và giới thiệu các dịch vụ marketing của Navee Agency như SEO, quảng cáo, truyền thông sáng tạo, và PR.
Đảm bảo chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để phát triển doanh thu lâu dài.
Quản lý hợp đồng và theo dõi quy trình thực hiện dịch vụ từ lúc ký hợp đồng đến khi hoàn thành, bao gồm hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của họ.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực marketing và truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Account Sales, ưu tiên có kinh nghiệm trong các agency về marketing hoặc truyền thông.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý rủi ro với khách hàng
Thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office) và CRM.
Có tư duy sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và chịu được áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và quản lý thời gian tốt; có khả năng làm việc với các khách hàng lớn và yêu cầu cao.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng KPI hàng tháng. Thu nhập trung bình từ 15- 20 triệu. Có thể cao hơn theo năng lực.
Cơ hội khởi xướng và thực hiện các sáng kiến chiến lược và hoạt động mỗi ngày.
Môi trường làm việc vui vẻ, năng động
Có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, cùng tinh thần kinh doanh mạnh mẽ.
Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
Cơ hội thú vị để học hỏi và phát triển, thách thức bản thân tại nơi mà các tiêu chuẩn được đánh giá cao, mọi nỗ lực luôn được ghi nhận.
Đánh giá năng lực theo lộ trình phát triển (chức vụ + lương) theo chu kỳ 6 tháng/lần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:30:03
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.