Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất video, đội ngũ biên tập trong quá trình thực hiện dự án.
Thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho từng giai đoạn của Khối và các dịch vụ phù hợp với chiến lược hình ảnh của Kenh14 và phù hợp với nhu cầu của Đối tác và các Nhà Tài Trợ.
Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển.
Thực hiện proposal theo các giai đoạn của dự án, phù hợp với chiến lược hình ảnh của Kenh14 và phù hợp với nhu cầu của Đối tác và các Nhà Tài Trợ.
Triển khai thực hiện các chiến lược Marketing online & offline cho từng giai đoạn của Khối.
Giám sát và báo cáo các hoạt động đã và đang triển khai cho cấp Manager, Giám đốc bộ phận.
Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất video, đội ngũ biên tập trong quá trình thực hiện dự án.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing online & offline cho từng giai đoạn của dự án.
Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/ chiến lược phát triển cho Khối.
Đảm bảo các đầu việc hoàn thành đúng deadline, và đạt KPI đề ra.
Quản lý công việc, làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai chiến dịch hiệu quả.
Đảm bảo các đầu việc hoàn thành đúng deadline, và đạt KPI đề ra.
Chịu trách nhiệm định hướng và lên kế hoạch, quản lý chiến lược về Digital Marketing và PR.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt và khả năng bảo vệ quan điểm
Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm mảng TV show, truyền hình, event
Khả năng tổng hợp, phân tích tốt, tư duy logic & chú ý đến chi tiết
Kĩ năng research thông tin, khai thác insight, tư vấn các giải pháp phù hợp cho nhãn hàng
Có kinh nghiệm từ 3 năm về lập kế hoạch truyền thông, quảng cáo (Account/Planner)
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Mức lương thương lượng theo năng lực.
Điều chỉnh lương linh hoạt theo kết quả công việc.
Thưởng hiệu quả cuối năm theo hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định công ty, thưởng thâm niên làm việc, thưởng tự khoe (thành tích cá nhân, bộ phận).
Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh bao gồm: Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPIs, OKRs, thưởng thành tích vượt trội, thưởng nóng.
Môi trường:
Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Phúc lợi khác:
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:20:03
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.