Việc làm The Matrix

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH The Matrix
Brand Manager Universal
The Matrix
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Xây dựng chiến lược marketing của các thương hiệu phụ trách.
  • Xây dựng chiến lược quản trị danh mục các thương hiệu phụ trách.
  • Lập kế hoạch và giám sát thực thi các chương trình & hoạt động marketing của các thương hiệu phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm chỉ số kinh doanh của các thương hiệu, chủ động theo dõi và dự báo tình hình kinh doanh để thực hiện các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy doanh số, được phê duyệt bởi Giám đốc kinh doanh vùng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong tập đoàn, hợp tác với các đối tác bên ngoài để thực hiện các hoạt động marketing.
  • Báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing định kỳ hoặc theo yêu cầu đặc biệt từ Quản lý Đơn vị kinh doanh và Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý yêu cầu.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chiến lược và kế hoạch marketing:

  • Nghiên cứu thị trường và phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của nhãn hàng bao gồm nhưng không giới hạn về xu hướng phát triển của ngành hàng, đối thủ, xác định khách hàng mục tiêu và phân tích sự thật ngầm hiểu, đồng thời đánh giá thực trạng của nhãn hàng phụ trách để đề xuất chiến lược phù hợp.
  • Xây dựng định vị thương hiệu và chiến lược marketing dài hạn & ngắn hạn, đề xuất tới quản lý trực tiếp là Quản lý Đơn vị kinh doanh theo khu vực và Tổng Giám đốc.
  • Lập kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm, hàng quý

Thực thi các chiến dịch và hoạt động marketing:

  • Nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến sản phẩm (thực đơn, món mới…) phù hợp với thị hiếu khách hàng theo vùng miền.
  • Xây dựng kế hoạch các chương trình marketing trong năm như các chiến dịch thương hiệu toàn quốc, các sự kiện mở nhà hàng mới, ra mắt các sản phẩm mới… và các hoạt động duy trì hình ảnh thương hiệu.
  • Phối hợp với Quản lý Đơn vị kinh doanh và các bộ phận liên quan để duy trì và cải thiện không gian nhà hàng, kiểm soát theo đúng quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
  • Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện các kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách, định kỳ kiểm tra nhà hàng để đảm bảo tuân thủ theo kế hoạch.

Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:

  • Giám sát và kiểm soát chất lượng, tiến độ, chi phí các hoạt động marketing, điều chỉnh khi cần thiết để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing.

Các công việc khác:

  • Tham gia các dự án chung của marketing và dự án liên phòng ban.
  • Báo cáo trực tiếp tới Quản lý Đơn vị kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
  • Tối thiểu 3 năm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, FMCG, Hospitality, thời trang…

Yêu cầu về kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý và sắp xếp phân công công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
  • Kỹ năng vi tính văn phòng, kỹ năng phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng đào tạo, định hướng đội nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh

Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 trở lên
  • Tư duy logic và khả năng nhạy bén về xu hướng thị trường, thấu hiểu xảm xúc khách hàng.
  • Sỡ hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hóa chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
  • Tính cách chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, cầu tiến và có định hướng phát triển
  • Có network tốt với cộng đồng nghệ sĩ, LGBT, sáng tạo nội dung
  • Từng làm project owner của 2-3 dự án kinh doanh hoặc hoạt động xã hội
  • Có tham gia các hoạt động giải trí nghệ thuật như festival, triển lãm. Từng đi du lịch ít nhất 4-5 quốc gia trong khu vực (nhật, hàn, Thái…)

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng thương lượng
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
  • Được tham gia đào tạo, huấn luyện, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 16, D2 Khu đô thị Nam Thăng Long, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ

Công Ty TNHH The Matrix thế mạnh làm nên thương hiệu khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2021

Mission

Để tăng thêm niềm tin cho khách hàng về dự án The Matrix One, trong bài chia sẻ này chúng tôi sẽ đề cập thông tin về nhà thầu dự án và đơn vị bảo trợ tài chính. Đây là hai hạng mục đặc biệt được quan tâm đến bởi sức ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của thị trường không hề nhỏ.

Những nghề phổ biến tại The Matrix

Bạn làm việc tại The Matrix? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Matrix

The Matrix

Click để đánh giá