Mô tả công việc
1. Công việc cụ thể
- Tìm hiểu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm, tài liệu chuyên môn và quy trình sale.
- Gọi điện thoại trực tiếp tư vấn về tình trạng và nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm, công dụng và chức năng của sản phẩm tới khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, theo dõi liên tục trong và sau thời gian sử dụng sản phầm.
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
2. Báo cáo kết quả
- Cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng.
- Lập báo cáo doanh số cá nhân định kỳ theo quy định.
- Liên tục kết hợp với trưởng bộ phận và các bộ phận khác nhằm cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu có kinh nghiệm
- Có laptop cá nhân.
- Chăm chỉ nhiệt huyết với công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Chủ động trong công việc và liên tục học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ
· Thu nhập = Lương cứng 7.000.000 + Phụ cấp + % Doanh thu + Thưởng đội nhóm.
(Lương cứng sẽ không giới hạn theo các mức doanh thu đạt được, có kinh nghiệm sẽ được thỏa thuận về lương)
· Phụ cấp:
- Ăn trưa : 500k/ tháng.
- Gửi xe: 100k/ tháng
- Điện thoại: 200k/tháng
Tổng Thu nhập 12 – 25tr/tháng
2. Đãi ngộ
- Được làm việc tại môi trường trẻ trung, sếp trẻ tâm lý và nhiệt tình
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và học thêm nhiều kiến thức trong ngành.
- Thu nhập xứng đang theo năng lực.
- Cơ hội thể hiện bản thân không giới hạn, thách thức và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Thưởng xứng đáng dựa trên hiệu suất và đóng góp thực sự.
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng, định hướng sự nghiệp rõ ràng.