Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng, xác nhận đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thử việc: Thử việc trong vòng 2 tháng
- Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ 2- Thứ 7, Nghỉ chủ nhật
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Nhiều chương trình training nâng cao năng lực
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, nhiệt huyết
- Ngày nghỉ: NLĐcó12ngày phép năm và các ngày nghỉ khác theo quy định Luật lao động
- Lương tháng 13, review lương định kỳ
- Teambuilding du lịch nghỉ mát hằng năm
- Tiệc sinh nhật, thưởng lễ tết và các khoản thưởng theo quy định công ty
- BHXH,BHYT,BHTN và các quy định khác theo Luật lao động
- Phụ cấp khác: Công tác phí (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng kinh nghiệm
- Trình độ: THPT trở lên
- Tuổi từ 18trở lên
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hướng dẫn. Có kinh nghiệm về sales là một lợi thế
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Thích giao tiếp, gặp khách hàng, yêu thích công việc bán hàng