Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty MDC là đại diện bán hàng của các Hãng nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ, Anh, Đức, Hàn Quốc...như:
- Máy xử lý mô của hãng Myr thuộc tập đoàn Thermo Scientific/Tây Ban Nha
- Máy ly tâm của hãng Hermle/Đức
- Kính hiển vi Car zeiss/Đức
- Các thiết bị thuộc khoa giải phẫu bệnh, Khoa sinh học phân tử, Khoa vi sinh, Khoa hóa sinh, Khoa huyết học truyền máu, Khoa hỗ trợ sinh sản, Khoa hồi sức cấp cứu/phòng mổ, Khoa hô hấp, của các hãng như Pfm medical/Đức, Medax/Đức, Vela/Đức, Labogene/Đan Mạch, Hamilton/Anh, Bihon Freezer/Nhật...
- Đặc biệt, Công ty MDC có đại diện độc quyền và phân phối duy nhất tại Việt Nam với thiết bị Máy soi ven của hãng Accuvein/Mỹ - Đây là sản phẩm đặc biệt giúp nền Y tế của Việt Nam sánh vai với nền Y tế Châu Âu. Ngoài ra, Công ty MDC còn cung cấp các mặt hàng về vật tư tiêu hao của các hãng như Merck, Thermo Scientific, BioMerieux,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ và Đầu tư MDC hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực Trang thiết bị Y tế và Khoa học Kỹ thuật được thành lập tháng 01 năm 2011.
Mission
-
Qua 7 năm hoạt động, Công ty đã và đang phát tiển ngày một lớn mạnh với khả năng cung cấp hàng hóa nhanh gọn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài trụ sở chính của Công ty, hiện chúng tôi còn có thêm một Văn phòng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
-
Chúng tôi có quan hệ mật thiết và đã cung cấp nhiều thiết bị y tế cho các Bệnh Viện, Viện nghiên cứu, các Trường ĐH, Các cơ sở y tế tại Việt Nam.