Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Cập nhật thông tin hàng hóa vào hệ thống phần mềm
- Liên hệ nhà cung cấp đặt hàng, mua hàng
- Kiểm kê định kỳ, đối chiếu số liệu thực tế với sổ sách
- Đóng hàng gửi chi nhánh
- Báo cáo tình trạng hàng hóa, đề xuất nhập hàng khi cần thiết
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình nhập xuất hàng hóa diễn ra thuận lợi
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Thành thạo Microsoft Excel và các phần mềm Tin học văn phòng cơ bản
- Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Việt Huy chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng cao dùng trong chẩn đoán y tế và phòng thí nghiệm, với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm rất nhiều dòng trang thiết bị, hóa chất, sinh phẩm và vật tư tiêu hao xuất xứ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Việt Huy hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu được tin tưởng và lựa chọn làm đối tác sẽ đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động nghiên cứu, xét nghiệm của Quý Khách hàng.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
-
Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Kỹ Thuật Việt Huy chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng cao dùng trong chẩn đoán y tế và phòng thí nghiệm, đặc biệt cho phòng thí nghiệm sinh học phân tử.Chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu, sẽ đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động nghiên cứu, xét nghiệm của Quý khách hàng.