Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Shipping Control staff: Đối ứng với nhà cung cấp, quản lí kho để điều phối sản phẩm được giao đúng hạn, xử lý các đơn hàng bị nhầm lẫn hoặc trễ hạn (làm việc hoàn toàn trên hệ thống online của công ty)
- Không đối ứng qua điện thoại, chỉ trả lời bằng email theo mẫu sẵn có.
- Khi vào làm sẽ được đào tạo hướng dẫn cụ thể cách đối ứng, xử lý, chỉ cần đọc hiểu và nắm bắt nội dung câu hỏi của khách hàng để sử dụng mẫu trả lời phù hợp.
- Khách hàng và đối tác 100% là người Nhật
- Các dạng câu hỏi thường gặp "khi nào hàng sẽ đến?", "tôi muốn hủy đơn hàng"
- Làm việc chủ yếu trên nền tảng mua sắm trực tuyến của công ty là Toranote và các nền tảng mua sắm khác như Amazon, Rakuten, Yahoo, Wowma, d-Shopping
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Năng lực tiếng Nhật: N3 - N2
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng cơ bản, không ngại làm việc với các hệ thống xử lý công việc online
- Ưu tiên đối với: Có kiến thức cơ bản về thương mại điện tử (cách thức hoạt động, cách sử dụng, ...)
- Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, thích hỗ trợ người khác, có tinh thần dịch vụ là một điểm cộng
- Thái độ trong công việc:
+ Linh hoạt, nhạy bén và khả năng làm việc nhóm
+ Tính kỷ luật tự giác, đạo đức, trung thực.
+ Thân thiện, hợp tác, tích cực
+ Yêu thích công việc hỗ trợ người khác
+ Có thể phát hiện vấn đề và ngay lập tức có thể tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề.
+ Có thể học hỏi từ thất bại sau thử thách và cải thiện bản thân để tránh lặp lại vấn đề tương tự
- Số lượng tuyển dụng: 2 người
Phúc lợi:
- Mức lương: Từ 10tr đến 15tr vnđ
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 - thứ 6.
- Đánh giá lương: 1lần/năm.
- Bonus tháng 13.
- Bảo hiểm bắt buộc được đóng trên lương Gross.
- Cơ hội được công ty đài thọ toàn phần đi onsite tại Nhật Bản trong 3 tháng.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được training và giao cơ hội thực hiện các kĩ năng để trở thành cấp quản lý cấp cao.
- Chế độ chu cấp kinh phí (300$ - 500$/người) tham gia các lớp nâng cao kiến thức kĩ thuật, softskill tại các trung tâm đào tạo uy tín.
- Công ty đào tạo tiếng Nhật miễn phí.
Quyền lợi được hưởng
Đánh giá lương: 1 lần/năm, bonus tháng 13
Đào tạo
Chế độ đào tạo tại Nhật
Cơ hội du lịch
Du lịch hàng năm, các hoạt động team-building
Bắt đầu là xưởng may Sài Đồng được thành lập 1996 và hiện nay là công ty ANIMA chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp lớn trên mọi miền tổ quốc. Dòng sản phẩm chủ đạo là đồng phục công sở và những dòng sản phẩm mạnh mẽ khác như áo phông, vest, đồ bảo hộ lao động và các sản phẩm đồng phục khác. Việc trở thành một thương hiệu lớn không phải là một điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiếc lược phát triển cụ thể, các sản phẩm cung cấp đồng phục cho khách hàng phải đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chính những điều đó nên nhiều tập đoàn công nghệ nước ngoài lớn nhất Việt Nam đã hợp tác với ANIMA để cung cấp đồng phục thường niên cho hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành