Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng là những người đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm của hãng điện tử TOSHIBA về các vấn đề liên quan: giải quyết khiếu nại, chương trình khuyến mãi, đổi trả sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hành,... Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành.
- Gọi ra khảo sát dịch vụ của TOSHIBA, Happy-call,..
Yêu Cầu Công Việc
- Tót nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, Call Center, Telesale,...
- Đáp ứng thời gian đào tạo và làm việc xoay ca ( ca trễ nhất đến 20:00)
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá ( Word, Excel,...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Bắt đầu là xưởng may Sài Đồng được thành lập 1996 và hiện nay là công ty ANIMA chuyên cung cấp đồng phục cho các doanh nghiệp lớn trên mọi miền tổ quốc. Dòng sản phẩm chủ đạo là đồng phục công sở và những dòng sản phẩm mạnh mẽ khác như áo phông, vest, đồ bảo hộ lao động và các sản phẩm đồng phục khác. Việc trở thành một thương hiệu lớn không phải là một điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiếc lược phát triển cụ thể, các sản phẩm cung cấp đồng phục cho khách hàng phải đạt chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Chính những điều đó nên nhiều tập đoàn công nghệ nước ngoài lớn nhất Việt Nam đã hợp tác với ANIMA để cung cấp đồng phục thường niên cho hãng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành