Mô tả công việc
- Quản lý thông tin hàng bán online, nhập liệu, cập nhật và chỉnh sửa thông tin sản phẩm bán hàng trên website.
- Quản lý gian hàng trên sàn TMĐT và làm việc với đối tác sàn TMĐT
- Gửi báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
- Triển khai các chương trình, kế hoạch bán hàng online đảm bảo mục tiêu doanh số được giao.
- Tổng hợp và phân loại khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, để thiết kế chương trình, email newletter, e- marketing, banner... phục vụ tiếp cận và bán hàng online.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng online. Tiếp nhận đơn hàng online/hotline và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng, ship hàng cho khách, xử lý các vấn đề sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Nam/nữ độ tuổi 22- 30
- Hiểu biết về sàn thương mại điện tử
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Năng động, sáng tạo, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, phân phối sản phẩm
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 17:20:03
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.