Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiến hành đánh giá rủi ro cho toàn bộ bộ phận của Công ty.
- Phân tích các rủi ro tiềm ẩn và đề xuất các biện pháp kiểm soát thích hợp.
- Thực hiện tiến hành kiểm soát để đánh giá tính đầy đủ và hiệu quả của kiểm soát nội bộ, quy trình và thủ tục.
- Thu thập và phân tích dữ liệu để đánh giá độ tin cậy và chính xác của thông tin, hiệu suất hoạt động cũng như tính pháp lý của các hoạt động đó.
- Đưa ra khuyến nghị cho từng bộ phận để cải thiện quy trình, kiểm soát và thực hành quản lý rủi ro.
- Giám sát tuân thủ để đảm bảo các hành động khắc phục được thực hiện để giải quyết các thiếu sót đã xác định.
- Đánh giá hiệu quả của các chính sách đạo đức và nâng cao nhận thức về thực hành đạo đức.
- Các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 23 ~ 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có từ 1 ~ 2 năm (Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến kiểm soát nội bộ).
- Tiếng Nhật JLPT N3 hoặc Tiếng Anh báo cáo và giao tiếp.
- Có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại Đồng Nai.
- Mức lương: 11.000.000 ~ 13.000.000 VNĐ Gross.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc tại KCN Long Đức.
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 ~ 2 ngày thứ Bảy/tháng (7:45 - 16:30, nghỉ trưa 45’).
- Xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Lương tháng 13 + 2 đợt thưởng trong năm.
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.