Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu thị trường sản phẩm. Khai thác thông tin về chất lượng sản phẩm của các công ty đối thủ,lượng bán sản phẩm tại các kênh siêu thị
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển thêm khách hàng mới
- Đề xuất giá, chính sách bán hàng, kế hoạch bán hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, phản hồi các ý kiến của khách hàng về sản phẩm
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng básản phẩm tại các siêu thị trong khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Giám đốc Công ty
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các ngành khác có liên quan
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm bán hàng thực phẩm, hải sản
3. Kỹ năng: Khả năng nắm bắt công việc nhanh, xử lý công việc tốt, giao tiếp tốt
4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
5. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
7. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.