Mô tả công việc
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Chăm sóc khách hàng và Kỹ thuật để hỗ trợ khách hàng về dịch vụ bảo hành, sửa chữa thiết bị trong quá trình sử dụng khi xảy ra sự cố.
Chăm sóc khách hàng cũ và xây dựng nguồn khách hàng mới.
Chào bán và tư vấn với các showroom/ khách hàng cá nhân về sản phẩm Công ty.
Giới thiệu và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Công ty: thiết bị định vị cho ô tô, định vị xe máy, camera hành trình, phụ kiện xe hơi.
Tư vấn, hướng dẫn sử dụng thiết bị trên xe cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp.
Giờ làm: 8h00- 17h00 (nghỉ trưa 01 tiếng) Từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm buổi sáng.
Yêu cầu công việc
Sử dụng máy tính cơ bản.
Đam mê công việc và có định hướng phát triển ở lĩnh vực kinh doanh.
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Tài chính Marketing, Kinh tế hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được tạo.
Khả năng thích ứng và chịu áp lực cao.
Quyền lợi
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà nước.
Môi trường làm việc thoải mái, tự do sáng tạo, trẻ và năng động, có tầm nhìn. Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý...
Lương= Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng doanh thu (KPIs tháng/quý/ năm).
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được cấp công dụng cụ làm việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Được hưởng các chính sách phúc lợi: du lịch hàng năm, thưởng lễ, Tết, thưởng xuất sắc Tháng...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:45:02
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.