Mô tả công việc
+ Thực hiện các chính sách CSKH sau bán hàng
+ Tiếp nhận đơn thư khiếu nại của khách hàng và xử lý khiếu nại
+ Tư vấn, lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
+ Ghi nhận các cuộc gọi khiếu nại, kiểm tra thông tin sau đó tổng hợp báo cáo lại Trưởng bộ phận
+ Hoàn thành nhật ký cuộc gọi các vấn đề được ghi nhận và cách xử lý vào file riêng, báo cáo mỗi ngày
+ Check camera hệ thống, ghi lại và đính kèm hình ảnh các vấn đề có trong list lỗi vi phạm, tổng hợp và báo cáo TBP
+ Báo cáo số liệu thường xuyên các công việc chuyên môn. Đề xuất các giải pháp để công việc hiệu quả hơn
+ Các công việc khác theo yêu cầu từ TBP
+ Làm việc tại địa chỉ: VP Hà Nội: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội , Hoàng Mai
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…).
+ Biết sắp xếp, tổ chức công việc.
+ Chăm chỉ, có khả năng làm việc độc lập.
+ Có kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy xử lý công việc tốt.
+ Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương và trong ngành bán lẻ
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương: 8tr-10tr
+ Được làm trong một môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
+ Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước.
+ Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
+ Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.