Việc làm CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Cập nhật 24/08/2024 17:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
Chuyên viên Kiểm Soát Nội Bộ ( Mảng Sản xuất/ Mua hàng)
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
9 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Kiểm tra việc tuân thủ các quy định của pháp luật và Điều lệ, nội quy, quy định của công ty trong công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Kiểm soát toàn bộ mảng sản xuất, mua hàng và thanh toán của Công ty, nhận diện rủi ro và đề xuất giải pháp khắc phục để kiểm soát tốt hơn
  • Tư vấn, xây dựng hệ thống quy trình vân hành, quy trình nội bộ;
  • Rà soát, điều chỉnh, bổ sung các quy trình nghiệp vụ đáp ứng mục tiêu quản trị tốt, hiệu quả của công ty.
  • Phối hợp với các Cấp quản lý tổ chức triển khai, áp dụng và kiểm soát các quy trình công việc vào hoạt động của các bộ phận, phòng ban.
  • Tìm hiểu, phát hiện, ngăn chặn các lỗi phát sinh, các sai phạm trong vận hành, đưa ra các kiến nghị giải pháp cải tiến, thay đổi, giúp quá trình vận hành được khoa học và hiệu quả hơn, nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm, rủi ro được phát hiện thông qua quản lý quy trình và kiểm soát tuân thủ tại Công ty.
  • Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công tác kiểm soát nhằm mục đích hoàn thiện hệ thống kiểm soát tính tuân thủ trong Công ty.
  • Kiểm tra tính tuân thủ và hiệu quả trong hoạt động truyền thông, quảng cáo thông qua quy chế kinh doanh, bộ nhận diện thương hiệu, văn hoá công ty, quy định truyền thông, chính sách bán hàng.
  • Kiểm tra tình hình thực hiện các chính sách, chế độ, chế tài, quy trình, quy định của công ty đối với người lao động.
  • Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật
  • Tối thiểu 2 - 3 năm ở vị trị trí tương đương, ưu tiên công ty sản xuất
  • Có kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực: Pháp lý, Quản trị rủi ro, Quản trị hệ thống, Quản trị chất lượng …
  • Kỹ năng phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, khách quan, quyết đoán, thận trọng và bảo mật thông tin.
  • Giao tiếp tiếng anh cơ bản và đọc hiểu tài liệu
  • Có kiến thức về SAP, ERP
  • Có thể làm việc ở Thanh Hóa/HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
462 Lê Duẩn, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 2018

Mission

  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Click để đánh giá