Mô tả công việc
-
Đăng tin cho thuê văn phòng, nhà mặt phố trên web mua bán, mạng xã hội; Tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê qua điện thoại/zalo.
-
Liên hệ tìm hiểu nhu cầu, tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê;
-
Cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, khuyến mãi để giúp khách hàng lựa chọn được văn phòng phù hợp.
-
Dẫn khách đi xem văn phòng.
-
Làm Hợp đồng cọc và hợp đồng cho thuê văn phòng cho khách hàng.
-
Được thăng tiến thành quản lý tòa nhà khi tích lũy đủ chỉ tiêu; Nhận % lợi nhuận trích hàng tháng từ tòa nhà quản lý.
Yêu cầu công việc
Không giới hạn độ tuổi, giới tính.
- Có laptop làm việc.
- Hoạt ngôn, năng động, nhiệt tình.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm telesales, tư vấn khách hàng bất động sản (cho thuê hoặc mua bán) từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập 15-30 triệu +++ gồm: Lương (LCB 5-8tr) + thưởng + phụ cấp + Hoa hồng không giới hạn
-
Được cung cấp data khách hàng, nguồn bất động sản.
-
Được hưởng các chế độ phúc lợi trong dịp lễ, Tết,...
-
Đi du lịch, party, liên hoan, teambuilding.
-
Môi trường làm việc đoàn kết, vui vẻ, hỗ trợ
-
Được đào tạo nghiệp vụ từ a-z, đến khi có doanh số phát sinh.
-
Cơ hội trở thành Quản lý Tòa nhà sau 6 tháng để nhận % doanh thu tòa nhà đang quản lý.
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.