Mô tả công việc
- Tư vấn và giải thích đúng, đầy đủ, trung thực về sản phẩm của Công ty với khách hàng.
- Hỗ trợ phát triển thị trường cho công ty.
- Tập trung vào phát triển các thị trường hiện có và mở rộng đối tượng khách hàng mới.
- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường.
- Lên kế hoạch làm việc hằng ngày.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ tuần, tháng theo qui định
- Tham gia họp định kỳ với phòng kinh doanh để trao đổi công việc: triển khai công việc mới và rút kinh nghiệm công việc đã qua.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Nam/ nữ độ tuổi 20 - 35 tuổi, có sức khỏe tốt;
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm về lĩnh vực là một lợi thế (không bắt buộc), nếu không có sẽ được hỗ trợ.
Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cơ bản từ 7tr + hoa hồng + thưởng, thu nhập từ 10-13tr
Được hưởng các chế độ thưởng khác ngoài lương theo kết quả làm việc.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Tăng lương định kỳ theo kết quả làm việc, cơ hội thăng tiến nhanh.
Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…)
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.