Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai kiểm kê theo định kỳ tháng/ quý và phân bổ công việc và lịch kiểm kê
2. Kiểm kê số lượng và tình trạng hàng hóa thực tế tại các hệ thống cửa hàng, kho tổng theo định kỳ và theo kế hoạch. Tìm kiếm nguyên nhân sai lệch số liệu giữa hệ thống và thực tế.
3. Lập báo cáo kiểm kê
4. Xác định số lượng và giá trị đền bù mất hàng, xử lý số liệu sau kiểm kê
5. Sẵn sàng đi công tác
6. Báo cáo với trưởng bộ phận về kết quả kiểm kê cửa hàng, kho.
7. Kiểm soát hàng tồn kho và tình hình điều chuyển hàng hóa
8. Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Địa chỉ làm việc:
Khu vực Hà Nội: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…).
- Biết sắp xếp, tổ chức công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy xử lý công việc tốt.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang
Quyền lợi được hưởng
- Được làm trong một môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.