Mô tả công việc
– Hiểu biết và nắm vững công việc của các nhân viên trong cửa hàng và có khả năng thay thế khi cần thiết.
– Chịu trách nhiệm toàn diện về mọi hoạt động của cửa hàng thực phẩm Co.opFood
– Tổ chức thực hiện kế hoạch được giao để đạt các chỉ tiêu trong kinh doanh như: doanh số lãi gộp, tồn kho hao hụt…
– Hướng dẫn nhân viên cửa hàng và nhân viên học việc
– Quản lý cửa hàng, dẫn dắt độ ngũ nhân viên hoàn thành mục tiêu chất lượng được giao
– Phối hợp thực hiện các công tác chuyên môn với các bộ phận, phối hợp kiểm tra, nhập xuất hàng hóa
– Tiếp nhận, xây dựng và triển khai thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của cửa hàng.
– Điều hành, xếp ca và vị trí làm việc, quản lý làm việc và chất lượng công việc của nhân viên
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Khối ngành Kinh doanh và Quản lý hoặc Đại học khối ngành khác nhưng có chứng chỉ liên quan. Tuổi từ 27- 40.
Ngoại ngữ giao tiếp, vi tính: A.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.
– Kỹ năng lãnh đạo, bao quát công việc, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Chịu áp lực công việc cao
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:55:02
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.