Việc làm CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Cập nhật 02/12/2024 17:42
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
Nhân Viên Bán Hàng - Retail Associates (Khu Vực Tp.hcm)
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
10 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH:
Đóng góp vào việc đạt được hoặc vượt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận bằng cách:
• Nhiệt huyết và truyền cảm hứng để có được sự trung thành của khách hàng với thương hiệu
• Phục vụ và bán hàng một cách hiệu quả
• Chăm chỉ thực hiện các hoạt động tại cửa hàng
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Nắm vững mục tiêu doanh số bán hàng và các chỉ tiêu KPI, cũng như các chỉ tiêu được giao cho cá nhân, tự giác sử dụng tất cả
các tài nguyên có sẵn trong cửa hàng để đạt được hoặc vượt mục tiêu được giao.
- Thực hiện các tiêu chuẩn Dịch vụ Khách hàng của Nhãn hàng để đáp ứng hoặc vượt sự mong đợi của khách hàng
- Là Đại sứ Thương hiệu, luôn luôn đại điện cho giá trị của Thương Hiệu
- Sử dụng kiến thức sản phẩm và Thương hiệu theo mùa một cách hiệu quả trong quá trình tương tác bán hàng
- Giới thiệu các tính năng, lợi ích của sản phẩm và các điểm độc đáo của sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng
cường mối liên hệ giữa sản phẩm và Thương hiệu
- Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty
- Thực hiện và duy trì hoạt động trưng bày sản phẩm trong cửa hàng
- Xử lý hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả, liên tục bổ sung sản phẩm để đảm bảo toàn bộ sản phẩm của cửa hàng được trưng
bày trong khu vực bán hàng
- Hoàn thành các giao dịch bán hàng một cách nhanh chóng và chính xác
- Giảm tối thiểu mất mát hàng hóa trong kho và tại khu vực bán hàng
- Thực hiện tất cả các hoạt động tại cửa hàng một cách an toàn, hiệu quả
- Cộng tác hiệu quả và trân trọng với các thành viên trong nhóm
- Hoàn thành tất cả các chương trình đào tạo phù hợp và áp dụng có hiệu quả kiến thức được học vào trong công việc
- Tìm kiếm các cơ hội huấn luyện và học tập không ngừng để liên tục cải thiện hiệu suất làm việc của bạn
ĐỐI TÁC TRONG CÔNG VIỆC:
- Khách hàng
- Đồng nghiệp và quản lý

Yêu cầu công việc

KIẾN THỨC, KHẢ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM:
- Có năng lực và kiến thức chuyên môn trong ngành Bán lẻ
YÊU CẦU TỐI THIỂU:
- Ít nhất 6 tháng làm việc trong ngành hàng hàng thể thao / thời trang và môi trường bán lẻ
- Khả năng tính toán cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
Attractive annual health check package and private insurance
Nghỉ phép có lương
18 annual leaver and additional 5 office holiday days off per year
Đào tạo
A dynamic working environment that focuses on individual growth as much as team growth
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
462 Lê Duẩn, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 2018

Mission

  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Click để đánh giá