Việc làm CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Cập nhật 02/12/2024 17:42
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
Cửa Hàng Trưởng - Hà Đông (Hà Nội)
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
10 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
VUA NỆM – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC NHẤT

Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.

Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.

Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.

I. Mô tả công việc

  • Triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng tại cửa hàng: Chia chỉ tiêu doanh số bán hàng và giám sát, đôn đốc nhân viên tư vấn bán hàng thực hiện chỉ tiêu;
  • Triển khai chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, các hoạt động Marketing của Công ty tại cửa hàng;
  • Đọc và phân tích thông tin kinh doanh tại cửa hàng trên phần mềm Netsuite đưa ra biện pháp để thúc đẩy doanh số bán hàng;
  • Tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá Nhân viên tư vấn bán hàng;
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin giữa các phòng ban với cửa hàng.
  • Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00

II. Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ từ 2 – 3 năm
  • Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Sử dụng máy tính và tin học văn phòng cơ bản
  • Giao tiếp tốt, hướng ngoại, máu lửa
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
462 Lê Duẩn, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 2018

Mission

  • Không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

Click để đánh giá