Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý nhân sự trong ca làm việc
- Đại diện Cửa hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được..
- Hỗ trợ quản lý đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong Cửa hàng.
- Kiểm tra đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho Cửa hàng
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (ngày,tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho cấp trên trực tiếp về kết quả hoạt động kinh doanh của Cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm trưởng ca, tổ trưởng, giám sát cửa hàng, quán ăn
- Ưu tiên từng làm trong các cửa hàng kem, café,…
- Sạch sẽ, gọn gàng, cần cù chịu khó.
Quyền lợi:
- Phụ cấp ăn ca: 624,000 đ/tháng
- Thưởng KPI
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Phúc lợi sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,...
- Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Xét tăng lương định kỳ
- Đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.