Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Bán Hàng
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có để duy trì sự hài lòng và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng như xử lý khiếu nại, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi xuất nhập kho, quản lý tồn kho sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên; ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định
- Chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn thường xuyên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.