Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Số lượng: 2 Chuyên viên
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy chế, quy trình, quy định nội bộ và quy định pháp luật.
- Thực hiện việc lập kế hoạch, tổ chức đồng thời thực hiện chức năng kiểm soát nội bộ trong tất cả các hoạt động của công ty.
- Báo cáo các vấn đề quản lý rủi ro và thiếu sót kiểm soát nội bộ được xác định trực tiếp đến Trưởng bộ phận Giám sát nội bộ.
- Thực hiện kế hoạch kiểm soát nội bộ định kỳ và đột xuất hàng năm.
- Thực hiện điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong công ty.
- Hỗ trợ các Đơn vị trong việc xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ, thực hiện khắc phục hành động sau kiểm soát.
- Phối hợp xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, đánh giá rủi ro - tuân thủ, cập nhật kịp thời thực tế và đề xuất cải tiến cho từng Đơn vị hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng kiểm soát nội bộ và/hoặc Phó tổng Giám đốc Tài chính – kế toán giao theo nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên: Chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, luật,…
- Am hiểu về Hệ thống kiểm soát nội bộ.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
- Hiểu biết về luật doanh nghiệp và các điều luật có liên quan đến công tác kiểm soát nội bộ
- Kỹ năng thu thập thông tin, lập luận, phân tích giải quyết các vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng.
- Tinh thần làm việc độc lập, team work
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc; Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trình, quy định của công ty.
- Có khả năng thích nghi và hòa nhập với văn hoá trong môi trường làm việc mới.
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: Từ 27 trở lên
- Chiều cao: Nữ từ 160cm, Nam từ 165cm
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 27
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.