Mô tả công việc
Nhiệm vụ vận hành (40%)
A. Quản lý hàng hòa
- Giám sát các trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo hoạt động sản xuất vận hành trơn tru, hàng hóa được bổ sung đầy đủ và chất lượng tốt nhất; hoàn thành đủ số lượng hàng hóa cần sản xuất theo quy định và thời hạn
- Giám sát việc nhập kho định kỳ theo đúng kế hoạch
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho
B. Quản lý phi hàng hóa
Giám sát trưởng nhóm và nhân viên đảm bảo tiêu chuẩn FSH (VSATTP), 5S, FF
Kiểm soát chi phí và thất thoát (25%)
- Theo dõi chặt chẽ việc sử dụng nguyên vật liệu theo số lượng
- Nghiên cứu tình hình thực tế và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến và tiết kiệm chi phí
Quản lý nhân sự (25%)
Nội quy và quy định (5%)
Các nhiệm vụ khác (5%)
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại doanh nghiệm bán lẻ và 1 năm quản lý đội ngũ từ 5 nhân viên trở lên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Thành thạo tiếng Anh (kỹ năng đọc, viết)
- Kỹ năng xử lý, phân tích dữ liệu tốt
- Kỹ năng lạnh đạo, làm việc nhóm
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, bảo hiểm sức khỏe khi pass thử việc
- Du Lịch 1 năm/lần
- Phụ cấp công việc, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe
- Thưởng doanh số, thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả công việc
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.