Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng, đối tác hoặc các tổ chức thương mại, tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại... có nhu cầu về gia công cơ khí, khuôn mẫu;
- Tổ chức tiếp đón khách hàng, đối tác đến tham quan tại công ty;
- Giới thiệu năng lực của công ty theo yêu cầu của khách hàng, đối tác hoặc các tổ chức thương mại, tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại...;
- Tìm kiếm và tham gia triển lãm, hội thảo ngành cơ khí, công nghiệp phụ trợ trong nước;
- Tiếp nhận và phân tích nhu cầu, mong muốn, đặc điểm của khách hàng, thị trường;
- Khai thác nhu cầu của khách hàng và đối tác.
- Xác nhận tính khả thi đối với các yêu cầu báo giá từ Khách hàng;
- Hỗ trợ thông tin cho nhân viên báo giá trong quá trình báo giá
- Tiếp nhận thông tin bất thường từ khách hàng hoặc nội bộ trong quá trình khai phá, sản xuất hàng loạt;
- Đàm phán phương án xử lý bất thường;
- Dịch tài liệu báo cáo bất thường.
- Soạn thảo hợp đồng/Xem xét các điều khoản hợp đồng nhận được từ khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật, Kinh tế, QTKD, ...;
- Thành thạo tiếng Anh;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, mua hàng, kinh doanh B2B;
- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước;
Quyền lợi
- Hưởng lương vào mùng 5 hàng tháng; Định kỳ tăng lương vào tháng 1 và tháng 7 hàng năm;
- Thưởng theo quy định Công ty vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật;
- Được hưởng mọi chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Được Đào tạo trước khi thực hiện công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 02:50:03
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.