Mô tả công việc
– Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối.
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
– Hỗ trợ đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát các sản phẩm bất động sản.
– Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
– Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
– Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Nam/nữ từ 18 – 35 tuổi
– Có đam mê với lĩnh vực mua bán, đầu tư BĐS
– Năng động, nhiệt tình với công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương
– Lương cứng: 7.500.000 – 8.500.000đ/tháng tuỳ kinh nghiệm
– Hoa hồng: 25.000.000 – 100.000.000đ/giao dịch
– Được tham gia các lớp đào tạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, marketing…
– Thưởng nóng theo giao dịch, dự án
– Thưởng Lễ, Tết…
– Tham gia BHXH, các chế độ theo Luật Lao Động
Chế độ đãi ngộ chung CBNV
– Thưởng sinh nhật, Thưởng các ngày Lễ, Thưởng Tháng, Quý, Năm, Tết, Thưởng Tháng 13
– Thưởng nóng theo giao dịch, vinh danh theo tháng, quý, năm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách phúc lợi toàn diện theo luật lao động
– Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV
– Cơ hội học hỏi, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.