Mô tả công việc
-
Quản lý chung
-
Quản lý cửa hàng Spicy Box chi nhánh tại địa phương ứng tuyển;
-
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên trong cửa hàng (đặc biệt vị trí trưởng ca, trưởng bộ phận);
-
Sắp xếp, giám sát lịch làm việc của nhân viên;
-
Quản lý và bảo đảm duy trì chất lượng phục tốt nhất cho khách hàng;
-
Kiểm soát vệ sinh cửa hàng hằng ngày và hệ thống POS trước khi đóng cửa;
-
Lên kế hoạch đặt hàng các thực phẩm, nước sốt, thiết bị cửa hàng từ trung tâm Spicy Box ở TP. HCM.
-
Đề xuất, triển khai các chương trình khuyến mãi, giải pháp tiết kiệm chi phí, tăng doanh số cho cửa hàng.
-
Quản lý bếp – vật tư
-
Quản lý bếp và kho hàng hóa của chi nhánh Spicy Box tại địa phương ứng tuyển;
-
Đào tạo và quản lý nhân viên bếp;
-
Sắp xếp, giám sát lịch làm việc của nhân viên;
-
Quản lý và đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn, đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm;
-
Lên kế hoạch đặt hàng các thực phẩm, nước sốt, thiết bị cửa hàng từ trung tâm Spicy Box ở TP. HCM.
Yêu cầu công việc
-
Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học;
-
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm (10 người trở lên);
-
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường F&B từ 1 - 3 năm;
-
Ưu tiên các bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh;
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: Thỏa thuận + thưởng KPI;
-
Chế độ 12 ngày phép/năm, được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty;
-
Được training trong quá trình làm việc, hoàn thiện các kỹ năng và kiến thức quản lý cửa hàng;
-
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.