Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng tiềm năng từ nguồn data sẵn có của công ty, tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng từ nguồn khách hàng sẵn có.
- Tư vấn các thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, giá cả, các chương trình ưu đãi và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Mức kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc tại các Dự án là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chịu khó, siêng năng, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục cao và có khả năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng đàm phán, xây dựng mối quan hệ hợp tác, kỹ năng chốt hợp đồng với khách hàng…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7tr đến 12tr (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng).
- Thưởng theo thâm niên, doanh số, thành tích.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cực kỳ cao.
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.