Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
Mọi chi tiết liên hệ sđt/zalo: *** (Tính)
Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
ĐÃI NGỘ:
Chế độ chính sách:
Thu nhập không giới hạn (bao gồm: Lương cứng 5.500.000 đồng + Phụ cấp tiền ăn 500.000 đồng + Thưởng theo kết quả kinh doanh)
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết.
Thưởng Sinh Nhật và đường nghỉ 1 ngày hưởng nguyên lương
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 08/03, 20/10, Giáng sinh…
BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Môi trường làm việc:
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân.
Cơ hội phát triển:
Cơ hội đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 22:55:02
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.