Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hàng hóa, trưng bày sản phẩm tại các siêu thị đảm bảo tối đa sự hiện diện của sản phẩm trên kệ tại các điểm bán hàng.
- Triển khai chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho siêu thị có đặt điểm bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, buyer
- Giải quyết các thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
- Quản lý nhân viên PG, Di chuyển theo chuỗi cửa hàng được phân công trong ngày/tuần theo yêu cầu của giám sát.
- Đảm bảo mục tiêu bán hàng được cấp trên giao.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
- Địa điểm làm việc: một số Quận huyện tại Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, yêu thích công việc di chuyển ngoài thị trường
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giọng nói dễ nghe, nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Theo quy định chung của công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch...
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết theo luật lao động
- Lương: 8,8 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.