Mô tả công việc
Cập nhật thông tin về xu hướng thời trang và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
Thực hiện các giao dịch bán hàng, xử lý thanh toán và đóng gói sản phẩm
Hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo quy định của cửa hàng
Duy trì không gian bán hàng sạch sẽ, ngăn nắp và hấp dẫn
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có)
Theo dõi hàng tồn kho và báo cáo cho quản lý khi cần bổ sung hàng hóa
Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm thời trang cho khách hàng tại cửa hàng
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, phù hợp với môi trường thời trang
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng
Chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
Ưu tiên ứng viên có đam mê với ngành thời trang
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và nhiệt tình với khách hàng
Có kiến thức cơ bản về thời trang và xu hướng hiện tại
Có khả năng làm việc linh hoạt theo ca và vào cuối tuần
Quyền lợi
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và kiến thức sản phẩm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
Thưởng doanh số, thưởng cuối năm và các dịp lễ tết
Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cửa hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.