Mô tả công việc
Không chỉ là Nhân viên Bán hàng mà các bạn là Đại sứ thương hiệu, là nhân tố đại diện hình ảnh của KEIRA TONG tiếp xúc với khách hàng, truyền cảm hứng sống cuộc đời rực rỡ từ Lep', từ chính các bạn đến các khách hàng yêu quý.
Hiện tại, chúng tôi đang chiêu mộ đội ngũ Nhân Viên Bán Hàng chuyên nghiệp tận tâm này. Bạn hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để làm việc trong môi trường thời trang thiết kế thân thiện, không toxic - drama và cơ hội học hỏi và phát triển những kỹ năng hoàn toàn cần thiết cho chặng đường của các bạn sau này nhé!
:
1. Trực tiếp bán hàng tại cửa hàng (60%)
2. Triển khai chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán theo phân công của QLCH/CHT (15%)
3. Sắp xếp, trưng treo hàng hóa theo quy định VM cửa hàng (5%)
4. Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa tại cửa hàng (5%)
5. Tham gia khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng theo phân công của QLCH/CHT (5%)
6. Tham gia xây dựng các chính sách và quy trình vận hành chuỗi cửa hàng offline (5%)
Đặc biệt: Au Couture có cung cấp dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, Ngoại hình khá. Đang theo học các trường Đại học/Cao đẳng/Trung cấp năm 3-4
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng các mặt hàng thời trang
- Thông minh, nhanh nhẹn, chủ động trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc
- Tinh tế, yêu thương con người, bĩnh tĩnh, chăm chỉ, cầu tiến
- Thẩm mỹ tốt, giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc bán hàng
ĐÁP ỨNG THỜI GIAN LÀM 5 TIẾNG/CA VÀ TUẦN TỐI THIỂU 6 CA/TUẦN
Thời gian làm việc:
Ca 5 tiếng xoay ca: Sáng (8h30 - 13h30), Tối (17h00 - 22h00). Mỗi ca làm 5h. Lịch làm việc đăng ký hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định tính theo giờ làm việc: 20.000đ/giờ. Mỗi ca 5h, Tương đương 1 tháng 2.500.000đ
- Lương doanh số theo cấp độ dao động từ : 1.500.000- 2.500.000vnđ. Tổng thu nhập tháng: 4.000.000 - 5.000.000đ.
- Phụ cấp trang điểm: 600.000đ/năm
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu: Form dáng và chất liệu cao cấp, Khóa học Mix & Match đồ thời trang, Kỹ năng bán hàng, CSKH, Tin học văn phòng, workshop trang điểm...
- Môi trường làm việc đẹp sang, nhân văn, trân trọng giá trị và cống hiến của nhân sự. Đồng nghiệp cực trẻ trung và thân thiện. Văn hóa doanh nghiệp nhân văn.
- Làm việc trong doanh nghiệp Thời trang Thiết kế sáng tạo, cùng chung sứ mệnh truyền cảm hứng sống đời rực rỡ đến chính chúng ta và khách hàng yêu quý!
- Hỗ trợ đóng dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.