Mô tả công việc
Theo dõi CTKM- làm bảng KM và xin đơn đặt hàng đầy đủ khi có chương trình
Đề xuất chương trình khuyển mãi để kích số
Chăm sóc hàng hóa, xin đơn hàng tại các hệ thống siêu thị trong khu vực quản lý
Cải thiện mật độ bao phủ hàng hoá đối với những siêu thị chưa đạt được.
Chăm sóc hàng hoá- kiểm date- đảo date và trưng bày hàng hóa tại các siêu thị phụ trách.
Lấy đơn đặt hàng và đảm bảo mật độ bao phủ hàng hóa trên quầy.
Xử lý những sự vụ phát sinh liên quan đến siêu thị, hàng hoá trong khu vực mình phụ trách
Yêu cầu công việc
Mong muốn có công việc ổn định, gắn bó lâu dài
Có điện thoại smart phone và phương tiện di chuyển.
Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến, trách nhiệm.
Có 1 năm kinh nghiệm chuyên viên kinh doanh MT
Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Quyền lợi
Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
Thưởng theo doanh thu, lễ- tết, cuối năm,...
Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ/ Du lịch/Thưởng của công ty.
Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:40:02
Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2018
Mission
- Không ngừng đổi mới, sáng tạo.