Các phòng ban đang tuyển dụng tại THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Cập nhật 01/12/2024 20:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT 1.7★
6 đánh giá 23 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 79/4 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Phụ trách Hành Chính:

  • Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước, tạp vụ.
  • Thực hiện công tác văn thư và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định Công ty.
  • Tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch, tất niên,...
  • Quản lý thu chi tiền mặt văn phòng.
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (nếu cần).
  • Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.

2. Phụ trách Tuyển dung:

  • Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập.

3. Phụ trách Nhân sự:

  • Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, Soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
  • Chấm công, tính lương thưởng tính theo chính sách Công ty ban hành.
  • Thực hiện thủ tục cho người lao động khi thôi việc, hoàn tất chốt sổ BHXH và ban hành Quyết định thôi việc theo tình hình thực tế.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký người phụ thuộc, lên tờ khai thuế TNCN và quyết toán.
  • Tham gia xây dựng chính sách lương, phúc lợi, thưởng, khoán, ... cho các BP/Phòng ban/Chức danh.
  • Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
  • Soạn thảo và ban hành quy chế, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động,....
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc Kế toán
  • Có kinh nghiệm 02 năm trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
  • Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty.
  • Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Được nghỉ 12 ngày phép năm và 10 ngày nghỉ Lễ theo quy định.
  • Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
P.702A Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là giải pháp toàn diện trên nền công nghệ cao, nhằm giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” uy tín và lớn nhất hiện nay.


Review THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

1.7
6 review

22/10/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương có thể tốt đối với nam giới nếu làm việc giỏi nhưng môi trường làm việc mang tính phong kiến, quản lý độc đoán.(RV)

22/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quản lý độc đoán, môi trường làm việc áp đặt (RV)

22/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nguồn tài liệu pháp lý phong phú và đáng tin cậy nhưng cần cải thiện kênh tương tác với người dùng (IT)

Những nghề phổ biến tại THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn làm việc tại THƯ VIỆN PHÁP LUẬT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo