Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐỨC HƯNG GROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm ĐỨC HƯNG GROUP

Cập nhật 29/07/2025 14:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỨC HƯNG GROUP
Hành Chánh Văn Phòng
ĐỨC HƯNG GROUP
134 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lavita Charm, 29 Đường Số 1, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Công tác tổ chức
- Tham mưu xây dựng chức năng nhiệm vụ bộ máy quản lý Công ty, đề xuất điều chỉnh phù hợp với mục tiêu phát triển từng giai đoạn
- Tham mưu các chính sách quản trị cho Ban lãnh đạo nhằm đảm bảo việc quản trị Công ty phù hợp với quy định pháp luật và đúng định hướng của Công ty

2. Quản lý nguồn nhân lực
- Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực nhằm xây dựng định biên nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty, làm cơ sở cho việc tuyển -dụng, đào tạo, điều chuyển, đề bạt.
- Quản lý và tổ chức phân công thực hiện các thủ tục nhân sự: HĐLĐ, đánh giá, kỷ luật, nghỉ phép, nghỉ việc riêng...theo quy định pháp luật lao động và quy định công ty
- Quản lý và thực hiện công tác tính KPI, đánh giá năng lực , làm cơ sở cho việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự,...
- Xây dựng và phát triển các mô hình, công cụ, giải pháp quản trị nguồn nhân lực: hệ thống MTCV, hệ thống đánh giá, hệ thống phúc lợi...

3. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Tìm kiếm, thu hút, xây dựng mạng lưới và dữ liệu ứng viên tạo nguồn cho công tác tuyển dụng.
- Xây dựng chính sách thu hút và lưu giữ các nhân tố tiềm năng.
- Xây dựng các chương trình phát triển kỹ năng, nghiệp vụ, tổ chức thực hiện các kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, năng lực nhân viên.
- Thiết lập hệ thống các quy định nội bộ về đào tạo, các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá đào tạo.

4. Xây dựng, vận hành hệ thống lương, thưởng, đãi ngộ và các chế độ phúc lợi
- Xây dựng và quản lý thực hiện ngân sách tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi của Công ty.
- Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
- Phối hợp cùng với Công đoàn giải quyết các trường hợp khiếu nại, tranh chấp

5. Xây dựng hệ thống văn bản lập quy của Công ty
- Chủ trì và phân công các bộ phận thực hiện công tác biên soạn, rà soát hệ thống văn bản lập quy của Công ty nhằm đảm bảo các văn bản đầy đủ, tinh gọn và theo định hướng chung.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy.
- Kiểm soát và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: tổ chức lưu trữ tài liệu, kiểm soát tài liệu.

6. Công tác khen thưởng, kỷ luật

- Giám sát các hoạt động liên quan tại các dự án, xây dựng các chính sách khen thưởng, kỷ luật.
- Xử lý các sai phạm, kỷ luật, giải quyết các tranh chấp lao động, khiếu nại, khiếu kiện theo đúng trình tự và thủ tục pháp luật lạo động.

7.Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp
- Xây dựng môi trường làm việc nhân văn, đoàn kết và có trách nhiệm .
- Lắng nghe, quan tâm và thấu hiểu các nguyện vọng chính đáng của nhân viên.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết các thành viên trong công ty.

Yêu cầu công việc

1. Nam/ Nữ 25-35, Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, QLNS, Luật....

2. Có trên 03 năm kinh nghiệm công tác Hành chánh nhân sự

3. Giao tiếp tốt, có kỹ năng lãnh đạo, đàm phán.

4. Am hiểu Luật Lao động, có thế mạnh trong mảng C&B, tuyển dụng & đào tạo, quan hệ lao động, đàm phán,...

5. Có kiến thức chuyên sâu về QTDN bao gồm: phân tích, hoạch định chiến lược, quản trị nguồn nhân lực

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập deal theo năng lực.
• Luôn đảm bảo các quyền lợi về BHXH, HĐLĐ theo đúng quy định nhà nước.
• Xét tăng lương hằng năm/ theo năng lực,...
• Thưởng Lễ/ Tết, lương tháng 13, sinh nhật, hiếu hỷ,...
• Du lịch, team building hằng năm ở trong và ngoài nước.
• Môi trường làm việc năng động, vui vẻ nhiều sẻ chia.
• Được trang bị dụng cụ/ công cụ hỗ trợ công việc

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỨC HƯNG GROUP
ĐỨC HƯNG GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
303 Đường Ngô Quyền, Phường Tân An, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỨC HƯNG GROUP có ngành nghề kinh doanh chính là "Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất", do Chi cục Thuế khu vực La Gi - Hàm Tân quản lý.


Những nghề phổ biến tại ĐỨC HƯNG GROUP

Bạn làm việc tại ĐỨC HƯNG GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐỨC HƯNG GROUP

ĐỨC HƯNG GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo