Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
18 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
19/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Phú Thọ
1. Quản lý và thực hiện tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và phối hợp để nắm rõ yêu cầu cho từng vị trí.
- Phân tích công việc và tiêu chí tuyển dụng để chọn kênh đăng tuyển phù hợp.
- Thực hiện tuyển dụng theo quy trình:
+ Soạn thảo, thiết kế hình ảnh, video đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông như website công ty, fanpage, website tuyển dụng, tiktok...
+ Thu thập, sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, phản hồi kết quả cho ứng viên.
+ Phối hợp các phòng ban chuẩn bị cho ứng viên trúng tuyển vào nhận việc: thư mời nhận việc, chương trình hội nhập, hợp đồng, mô tả công việc, thiết bị, chỗ ngồi...
+ Phối hợp với phòng ban chuyên môn để tổ chức chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, giới thiệu và hỗ trợ họ trong quá trình hòa nhập.
+ Đốc thúc hoàn thiện hồ sơ nhân viên, đánh giá hết thử việc và thông báo nhân sự chính thức.
- Lưu trữ đầy đủ hồ sơ tuyển dụng, thông tin ứng viên vào kho dữ liệu thông tin của công ty: phần mềm nhân sự, file excel theo dõi...
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng:
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông tuyển dụng: Facebook, zalo, Tiktok...
- Tham gia ngày hội việc làm, liên hệ với các Trường cao đẳng, đại học tạo nguồn ứng viên
- Thực hiện đầy đủ và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và trải nghiệm của ứng viên.
3. Báo cáo và các công việc khác của P. HCNS:
- Báo cáo và đề xuất giải pháp phát triển tuyển dụng.
- Tham gia các dự án của phòng Nhân sự: đánh giá hiệu suất làm việc, xây dựng các chính sách cho nhân viên...
- Phụ trách công tác truyền thông nội bộ:
+ Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng nội bộ, thông báo bổ nhiệm, nghỉ việc, sự kiện nội bộ...
+ Truyền thông và phát động các hoạt động gắn liền các giá trị văn hóa công ty
+ Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, Teambuilding, các hoạt động gắn kết...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và BGĐ.- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên, mạnh về tuyển dụng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân lực, Luật, Kinh tế, Quản trị, MKT
- Kỹ năng viết bài tốt, sử dụng các công cụ thiết kế Canva, Photoshop...
- Yêu thích công việc liên quan đến tuyển dụng và truyền thông.
- Có thế mạnh về giao tiếp và thiết lập quan hệ, chịu được áp lực.
- Chịu khó, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.1. Thu nhập:
+ Lương thoả thuận theo năng lực: 8.000.000 - 10.000.000 VND (Thử việc hưởng 85%).
+ Phụ cấp: 500.000VND (Hưởng khi vào chính thức)
+ KPI thưởng tuyển dụng: Theo hiệu quả công việc
2. Công ty xét nâng lương hàng năm.
3. Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, ... thưởng lương tháng thứ 13
4. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT (công ty đóng 100% chi phí BHXH)
5. Du lịch toàn công ty, teambuilding khối văn phòng.
6. Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho nhân viên công ty.
7. Môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau
8. Có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức
9. Thời gian làm việc:
+ 8h30 - 17h00 từ thứ 2 - 6
+ 8h30 - 12h00 ngày thứ 7
10. Được cấp phát đầy đủ máy tính và các công cụ, dụng cụ làm việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và phối hợp để nắm rõ yêu cầu cho từng vị trí.
- Phân tích công việc và tiêu chí tuyển dụng để chọn kênh đăng tuyển phù hợp.
- Thực hiện tuyển dụng theo quy trình:
+ Soạn thảo, thiết kế hình ảnh, video đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông như website công ty, fanpage, website tuyển dụng, tiktok...
+ Thu thập, sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, phản hồi kết quả cho ứng viên.
+ Phối hợp các phòng ban chuẩn bị cho ứng viên trúng tuyển vào nhận việc: thư mời nhận việc, chương trình hội nhập, hợp đồng, mô tả công việc, thiết bị, chỗ ngồi...
+ Phối hợp với phòng ban chuyên môn để tổ chức chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, giới thiệu và hỗ trợ họ trong quá trình hòa nhập.
+ Đốc thúc hoàn thiện hồ sơ nhân viên, đánh giá hết thử việc và thông báo nhân sự chính thức.
- Lưu trữ đầy đủ hồ sơ tuyển dụng, thông tin ứng viên vào kho dữ liệu thông tin của công ty: phần mềm nhân sự, file excel theo dõi...
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng:
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông tuyển dụng: Facebook, zalo, Tiktok...
- Tham gia ngày hội việc làm, liên hệ với các Trường cao đẳng, đại học tạo nguồn ứng viên
- Thực hiện đầy đủ và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và trải nghiệm của ứng viên.
3. Báo cáo và các công việc khác của P. HCNS:
- Báo cáo và đề xuất giải pháp phát triển tuyển dụng.
- Tham gia các dự án của phòng Nhân sự: đánh giá hiệu suất làm việc, xây dựng các chính sách cho nhân viên...
- Phụ trách công tác truyền thông nội bộ:
+ Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng nội bộ, thông báo bổ nhiệm, nghỉ việc, sự kiện nội bộ...
+ Truyền thông và phát động các hoạt động gắn liền các giá trị văn hóa công ty
+ Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, Teambuilding, các hoạt động gắn kết...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và BGĐ.- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên, mạnh về tuyển dụng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân lực, Luật, Kinh tế, Quản trị, MKT
- Kỹ năng viết bài tốt, sử dụng các công cụ thiết kế Canva, Photoshop...
- Yêu thích công việc liên quan đến tuyển dụng và truyền thông.
- Có thế mạnh về giao tiếp và thiết lập quan hệ, chịu được áp lực.
- Chịu khó, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.1. Thu nhập:
+ Lương thoả thuận theo năng lực: 8.000.000 - 10.000.000 VND (Thử việc hưởng 85%).
+ Phụ cấp: 500.000VND (Hưởng khi vào chính thức)
+ KPI thưởng tuyển dụng: Theo hiệu quả công việc
2. Công ty xét nâng lương hàng năm.
3. Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật, ... thưởng lương tháng thứ 13
4. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT (công ty đóng 100% chi phí BHXH)
5. Du lịch toàn công ty, teambuilding khối văn phòng.
6. Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho nhân viên công ty.
7. Môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ lẫn nhau
8. Có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức
9. Thời gian làm việc:
+ 8h30 - 17h00 từ thứ 2 - 6
+ 8h30 - 12h00 ngày thứ 7
10. Được cấp phát đầy đủ máy tính và các công cụ, dụng cụ làm việc
Khu vực
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân được thành lập 10 năm với chuỗi hệ thống Thegioinem.com rộng khắp cả nước, đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm cùng với các dịch vụ phòng ngủ tiện ích. Với sứ mệnh mang lại giấc ngủ ngon cho mọi người bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và phù hợp nhất. Song song với việc quan tâm chăm sóc nhu cầu khách hàng, công ty chúng tôi cũng đang cố gắng không ngừng tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, xem nhân viên là nòng cốt cần bồi dưỡng và phát triển đặc biệt trong môi trường công ty năng động, dễ thăng tiến.
Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thương Mại Dịch Vụ Tam Tài Nhân
Click để đánh giá