Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về Truyền hình số vệ tinh K+
- Được cung cấp sẵn data khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra Chăm Sóc Khách Hàng của truyền hình K+ (hỏi về tình hình sử dụng, có cần hỗ trợ vấn đề gì không,...)
2. QUYỀN LỢI
- Fulltime từ 6.000.000 - 9.000.000/ tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
3. THỜI GIAN:
- Fulltime xoay ca luân phiên:
Ca 1: 6h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00 (làm tối đa 2 - 3 buổi/tuần)
- Thời gian linh hoạt được chủ động đổi ca
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần ngay ngã tư Trung Kính)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Cầu thị, ham học hỏi. Không nói ngọng và không nói giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát.
Thành lập năm 2001, sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay trở thành là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là cung ứng thiết bị và giải pháp mã số mã vạch áp dụng vào nhiều lĩnh vực như bán lẻ, kho vận, y tế, sản xuất... Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
“Lấy khách hàng làm trọng tâm, Lấy con người làm sức mạnh, Sát cánh bên nhau, đồng hành thành công”