Mô tả công việc
Chúng tôi cần tìmCustomer Success Executivevới mong muốn nâng cao chất lượng hệ thống thông qua các chỉ số đo lường từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ - sản phẩm cũng như trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đào tạo và hướng dẫn, theo dõi các mục tiêu, khó khăn và yêu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp tài nguyên và giải pháp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
- Phân tích dữ liệu sử dụng sản phẩm để đưa ra hướng đề xuất cải tiến
- Thu thập và quản lý thông tin Phản hồi từ Khách hàng
- Quản lý các công cụ và hệ thống hỗ trợ, tối ưu hóa quy trình
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPI liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Customer Services, Customer Success trong mảng Giải pháp Công nghệ
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và quản lý tài khoản khách hàng
- Kinh nghiệm với phần mềm CRM và công cụ trực quan hóa dữ liệu.
- Chủ động giải quyết vấn đề, có tư duy mở.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cứng + KPI)
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi cơ bản theo quy định của nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giải quyết công việc
- Được tham gia các chuyến du lịch chung kết hợp với teambuilding tổ chức hàng năm
- Nhân viên viên xuất sắc sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ như: Ký hợp đồng chính thức trước thời hạn, thưởng nóng, cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn, nâng lương trước hạn...
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát.
Thành lập năm 2001, sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay trở thành là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là cung ứng thiết bị và giải pháp mã số mã vạch áp dụng vào nhiều lĩnh vực như bán lẻ, kho vận, y tế, sản xuất... Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
“Lấy khách hàng làm trọng tâm, Lấy con người làm sức mạnh, Sát cánh bên nhau, đồng hành thành công”